11 địa điểm thăm quan du lịch miễn phí ở Seoul

1502

Thành Phố Seoul Hàn Quốc là một điểm đến của rất nhiều khác du lịch. Nơi đây nổi tiếng với nhất nhiều hoạt động vui vẻ hấp dẫn. Nhưng bên cạnh đó nó cũng là một nơi khá đắt đỏ với các dịch vụ và món ăn . Đến thăm quan những đài quan sát nổi tiếng nay là thưởng thức những món nướng hảo hạn và những quán bar sang chảnh… chắc chắn sẽ khiến bạn bị chay túi rất nhanh. Mặc dù vậy nhưng ở Seoul cũng có những nơi với những cảnh đẹp tuyệt vời nhưng bạn lại không phải lo lắng về chi phí ở hãy cùng theo dõi bài viết vể 11 đia điểm du lịch xứ kim chi nhé.

Tản bộ tại làng Bukchon Hanok

Ở ngôi làng này thì có rất nhiều că nhà truyền thống Hàn Quốc. Chính vì thế mà nó tạo nên một ngôi làng cổ Bukchon Hanok. Đến với nơi đây bạn sẽ thấy được những không gian vô cùng cổ kính của triều đại Joseon hùng mạnh. Mặc dù vẫn còn nhiều tranh cãi xoay về độ tuổi của ngôi làng cổ này nhưng nó vẫn thu thú hút được rất nhiều khách thăm quan du lịch đến với nơi đây. Đặc biệt là những bạn trẻ có niềm đam mê chụp ảnh thì khỏi phải nói rồi

>> Hãy đến Hàn Quốc để ngắm những cảnh đẹp nơi đây thôi. Cùng đặt vé máy bay giá rẻ để đi Hàn săn vé từ bây giờ để nhận được nhiều ưu đãi nhất nhé<<<

Tham quan Nhà Xanh

Để có thể thăm quan Nhà Xanh thường là các tour nói tiếng Hàn những vẫn có hướng dẫn viên nói tiếng Anh cũng như thông tin về tiếng Anh cho du khách nước ngoài. Đến với Nhà Xanh điểm đến được nhiều người yêu thích nhất đó là Nokjiwon. Rất nhiêu người thích đến nơi đây để ngắm cảnh chụp ảnh check in. Còn nếu bạn muốn thăm phòng tổng thống làm việc thì bạn phải đặt trước vài tháng thì mới có cơ hội được vào thăm.

Đỉnh Bukhansan

Ngay tại Seoul, bạn sẽ dễ dàng có buổi leo núi, dã ngoại với hơn 37 đỉnh núi xung quanh. Được ưa thích nhất có lẽ là đỉnh cao nhất Bukhansan (836 m). Khi chinh phục ngọn núi này, bạn sẽ được tận hưởng một khung cảnh hùng vĩ và còn có thể thêm một chút makgeolli (rượu gạo truyền thống Hàn Quốc) từ những người leo núi bản địa, những người luôn được biết đến bởi sự thân thiện với việc chia sẻ đồ uống của mình với du khách.

Công viên đường ray xe lửa xuyên rừng Gyeongui Line Forest Park

Công viên này được xây dựng trên những đường ray xe lửa 100 tuổi từng dẫn đến Bắc Triều Tiên, là một trong những địa điểm nổi tiếng của khu vực phía tây bắc Seoul. Công viên chạy qua một vài khu phố khá sầm uất và vào buổi tối, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp nhiều người đi lại, ăn uống, trò chuyện hay những người chơi guitar. Thậm chí vào những ngày đẹp trời, bạn còn có thể bắt gặp những người biểu diễn piano tại đây.

Tham quan đài phun nước lớn nhất thế giới

Đài phun nước Moonlight Rainbow bên cầu Banpo đã được thêm rất nhiều chức năng vào năm 2009 và từ tháng 4 đến tháng 10 là thời điểm lý tưởng để thưởng thức các chương trình nhạc nước tuyệt vời ở đây. Với 380 vòi phun nước cùng 200 bóng đèn đủ màu sắc, khán giả sẽ được tận hưởng những buổi nhạc nước tuyệt vời nhất với các bản nhạc cổ điển, Pop, Rock…

Ăn miễn phí ở Lotte Mart tại ga Seoul

Các cửa hàng tạp hóa lớn ở Hàn Quốc luôn có xu hướng cung cấp rất nhiều mẫu đồ ăn thử cho khách hàng nhưng hiếm có nơi nào đa dạng và nhiều như Lotte Mart tại ga Seoul. Những người cung cấp mẫu thử tại đây hầu như đều biết tiếng Anh, tiếng Nhật hay Trung. Hãy thử lối đi mỳ ăn liền vào lúc 6h chiều, có khi bạn không cần ăn tối nữa.

Tham gia tour đi bộ Seoul

Để tham gia chương trình du lịch đi bộ miễn phí của Seoul Tourism này, du khách cần đặt trước khoảng 3 ngày. Tour du lịch hoàn toàn miễn phí được điều hành bởi các tình nguyện viên có thể sẽ gặp vài vấn đề khiến tham gia phàn nàn. Thế nhưng, nếu không quá coi trọng chất lượng, bạn có thể tìm được nhiều niềm vui. Những tour này có rất nhiều chủ đề khác nhau như khám phá các khu chợ địa phương, những di tích lịch sử hay đi qua các khu phố theo thứ tự bảng chữ cái Hàn Quốc.

Dòng suối Cheong-gye-cheon

Một trong những khu vực sinh thái tuyệt diệu ở Seoul chính là suối nhân tạo Cheong-gye-cheon chảy qua trung tâm Seoul. Đi bộ dọc theo bờ suối bên hàng cây xanh mát sẽ giúp bạn hoàn toàn thư giãn. Dòng suối sẽ đẹp hơn vào Lễ hội đèn lồng nổi tiếng diễn ra vào đầu tháng 11 hằng năm. Ngoài ra, bảo tàng Cheong-gye-cheon cũng mở cửa miễn phí phục vụ những du khách muốn khám phá lịch sử nơi đây.

Hãy thử nghịch nước như một đứa trẻ

Vào ngày nóng bức khi bạn đang ở Seoul thì tham gia hễ hội súng nước Sinchon sẽ lại một lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Ở khu lễ hội  sẽ có rất nhiều khu khu đấu súng nước, khu cho trẻ em vui chơi hay khu vực sân khấu biểu diễn ca nhạc. Đặc biệt là lễ hội này bạn không cần mất phí vào nhưng đến lễ hội súng nước mà không có súng thì không được rồi. Nên vé không mất tiền nhưng súng  thì phải mua nhé.

Bảo tàng lịch sử Seoul

Bạn có thể đến với bảo tàng lịch sử ở đây và vào Cung điện  Gyeonghuigung miễn phí vé vào cửa hầu như tất cả các buổi triển lãm dù là những buổi triển lãm đặc biệt. Đến với bảo tàng bạn không chỉ được ngắm nhìn những di tích lịch sử từ thời Joseon mà còn được ngắm ngía những chiếc máy tính thời cổ và những chiếc cassette cũ cùng một số đồ gia đình từ những thập niên 60 vô cùng độc đáo. Không những thế ở bảo tàng cũng hay tổ chức những sự kiện giới thiệu văn hóa Hàn Quốc trong những ngày lễ hội nơi đây.

Ghé thăm một trong những nhà thờ đẹp nhất Seoul

Nhắc đến nhà thờ nổi tiếng và có lịch sử nhất ở Seoul thì đó chắc chắn là Myeongdong. Nhưng nói đến nhà thờ đẹp nhất ở thủ đô xứ Kim Chi thì thì có lẽ là nhà thờ công giáo Anh. Nhà thờ này được thiết kế bởi kiến trúc sư người anh. Tên của oogn là Arthur Dixon. Nhà thờ này được thiết kế thwo phong cách phục hung và nó sẽ mở cửa miễn phí vào chủ nhật hàng tuần lúc 9h30.

11 địa điểm thăm quan du lịch miễn phí ở Seoul
4.5 (90%) 4 votes