Tưng bừng đón triệu vé Vietjet 0đ, bay Việt Nam mùa hè thả ga

1353

Tháng 4 mùa hè với bao trải nghiệm hấp dẫn đang chờ đón bạn. Từ Bắc đến Nam đâu đâu cũng có những bãi biển đẹp, cảnh quan hấp dẫn và ẩm thực độc đáo để bạn thỏa sức khám phá.  Đừng chần chừ bỏ lỡ cơ hội du lịch với tấm vé siêu tiết kiệm ngay hôm nay!

Chỉ cần bạn đồng hành cùng ưu đãi “Tưng bừng đón triệu vé Vietjet 0đ, bay Việt Nam mùa hè thả ga” từ hãng hàng không Vietjet mà thôi. Trải dài trong 3 ngày vàng từ 03 – 05/04/2017 và tập trung trong khung giờ vàng 12h – 14h, nếu bạn nhanh tay, cơ hội khám phá Việt Nam thật quá đơn giản.

– Thời gian khuyến mãi: t12h – 14h trong 3 ngày 03, 04, 05/4/2017.

– Thời gian bay: 01/05 – 20/12/2017 (trừ ngày lễ tết theo quy định)

– Giá vé khuyến mãi: Giá chỉ từ 0 VND/vé (chưa bao gồm thuế, phí và các lệ phí khác)

– Số lượng mở bán tối đa: 1,000,000 vé

– Hành trình bay: Tất cả các đường bay nội địa Vietjet đang khai thác

– Kênh bán:
+ Website: www.vietjetair.com
+ Mobile: m.vietjetair.com
+ Phong gia ve may bay re theo hotline: Hà Nội: 04.3747.4848 – 04.3831.0888 – Hồ Chí Minh: 08.3920.5999

– Điều kiện vé:
+ Đổi tên/ Hoàn vé: không áp dụng
+ Đổi ngày bay, hành trình: được phép, đóng lệ phí và chênh lệch giá vé theo điều kiện vé Promo.

Du lịch Cần Thơ nhất định đừng bỏ qua những điểm đến hấp dẫn này

Chợ nổi Cái Răng

Nhắc tới Cần Thơ không ai không biết tới chợ nổi Cái Răng đã quá nổi tiếng. Đây gần như là địa điểm không thể không tới khi đã đặt vé máy bay đi du lịch Cần Thơ. Là một nét văn hóa đặc trưng của người dân Tây Nam Bộ, bạn khó lòng tìm thấy chợ nổi ở bất kỳ đâu. Bạn nên ghé chợ vào lúc tờ mờ sáng khi chợ hoạt động sôi nổi với tất tần tật những sinh hoạt mua bán hay ăn uống đều diễn ra trên sông.

Nhà cổ Bình Thủy

Ngôi nhà cổ Bình Thủy là ngôi nhà gỗ năm gian hai mái, được xây dựng từ năm 1870 bởi một gia đình họ Dương. Nhìn từ bên ngoài, nhà được thiết kế theo phong cách Pháp nhưng bên trong được xây dựng kiểu truyền thống với cách bài trí  thuần Việt. Nơi đây hiện là nơi lưu giữ rất nhiều đồ cổ quý giá trong suốt 140 năm vừa qua.

Nhà cổ Bình Thủy

Vườn trái cây Mỹ Khánh

Vườn trái cây Mỹ Khánh – một miệt vườn nổi tiếng ở Nam Bộ, với hơn 20 loại quả được trồng đan xen: mận, xoài, chôm chôm, mít, dâu… tươi tốt, trĩu quả, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái.

Vào cuối tuần. vườn thường xuyên tổ chức nhiều trò chơi dân gian Nam bộ hấp dẫn như: đua heo, đua chó, xiếc khỉ, câu cá sấu… phục vụ cho du khách đến vui chơi vào cuối tuần.

Bến Ninh Kiều

Bến Ninh Kiều, nơi nhìn ra dòng Hậu Giang đỏ nặng phù sa, nằm ở vị trí giao thoa hữu ngạn sông Hậu, ngay ngã ba sông Hậu và sông Cần Thơ.  Người Cần Thơ kiêu hãnh về bến Ninh Kiều đến nỗi nơi đây được người dân xứ Tây Đô gọi là công viên Ninh Kiều, là một địa danh du lịch và văn hóa nổi tiếng.

Tưng bừng đón triệu vé Vietjet 0đ, bay Việt Nam mùa hè thả ga
Rate this post