Làm sao để săn vé máy bay giá rẻ mùa hè?

1703

Hiện nay, du lịch nước ngoài không còn là điều quá xa xỉ, bởi bất kỳ ai cũng có thể bay với vé máy bay giá cực rẻ hoặc thậm chí với giá 0 đồng. Vậy làm sao để săn vé máy bay giá rẻ mùa hè trong khi những cơn “sốt” du lịch không ngừng giảm?

Một tấm vé máy bay giá rẻ sẽ là khởi đầu thuận lợi nhất cho chuyến du lịch của bạn.

Đầu tiên, bạn cần là một thiết bị kết nối internet tốc độ cao, như điện thoại hoặc máy tính. Vì là vé khuyến mại, nên hầu hết các hãng đều giới hạn vế số lượng, thời gian mở bán vé nên điều quan trọng tiếp theo bạn phải thật nhanh tay để đặt được vé vì chắc chắn một điều có hàng chục người cũng nhăm nhe để đặt vé như bạn đấy.

vé rẻ1

Có một mẹo nhỏ cho những tay “săn” vé chuyên nghiệp là hãy đăng ký thành viên trên các website của các hãng hàng không. Và bạn sẽ là một trong những người nhận được thông tin khuyến mại đầu tiên của hãng.

Tiếp theo là bạn phải có một chiếc thẻ thanh toán quốc tế. Nếu là các hãng hàng không trong nước thì bạn có thể thanh toán bằng thẻ ATM, nhưng với các hãng hàng không nước ngoài, thanh toán bằng thẻ tín dụng quốc tế đôi khi lại là một điều bắt buộc trước khi bạn nhận được chiếc vé máy bay giá rẻ.

thẻ thanh toán

Có một điều mà các hãng hàng không hay áp dụng để tránh tình trạng đầu cơ và cũng là chia sẻ cơ hội giá rẻ cho tất cả mọi người đó chính là hạn chế số người đặt vé khi đăng ký. Tiếp đó, là các nấc giá rẻ, ví dụ như nếu đặt càng sớm, giá càng rẻ, càng muộn thì giá vé tuy vẫn rẻ nhưng sẽ không còn rẻ nhất. Cho nên, bạn nên đặt càng sớm càng tốt, còn nếu muộn hơn thì đành chấp nhận giá vé không phải là rẻ nhất.

Điểm cuối cùng là lựa chọn ngày khởi hành phù hợp. Thông thường thì các hãng tung ra các chương trình khuyến mại vào đầu mùa du lịch mới hoặc thời điểm ít khách nhất trong năm.  Chẳng hạn Air Asia thường tung vé khuyến mại vào tháng 2, 5, 8, 11.

Một chương trình khuyến mại của Air Asia
Một chương trình khuyến mại của Air Asia

Tránh đặt vé vào những ngày cuối tuần vì giá sẽ cao hơn. Thêm nữa là bay ban đêm sẽ rẻ hơn ban ngày khá nhiều, vì thế bạn nên tính sự chênh lệch múi giờ quốc tế để đưa ra lựa chọn hợp lý.

Và có một cách đơn giản hơn rất nhiều mà không cần bạn phải “cân não”, đó là liên hệ trực tiếp với đại lý Vé máy bay giá rẻ theo hotline: Hà Nội: (04).3831.0888 – Hồ Chí Minh:(08).3920.5999,chúng tôi cam kết mang lại cho bạn mức giá vé canh tranh nhất và sự phục vụ tân tình nhất vào bất kỳ thời điểm nào hoặc bất kỳ địa điểm nào bạn muốn đến.

Chúc bạn có một hành trình du lịch vui vẻ!

Làm sao để săn vé máy bay giá rẻ mùa hè?
Rate this post