Điểm đến lý tưởng với đồi lau bạt ngàn ở Quảng Ninh

1246

Tuy là nơi chưa được chú trọng phát triển nhưng lại thu hút khá là nhiều khách du lịch đến đây để tham quan,vẫn luôn níu chân du khách bởi cảnh sắc hoang sơ, bãi cát trắng, nước biển xanh ngắt như bãi Nồm, bãi Chướng, bãi Sa Huỳnh.Đặt vé vietjet air để di chuyển nhanh đến đó nhé các bạn.

 

Được mệnh danh” Sapa thu nhỏ” vùng đất Bình Liêu này mang trong mình nét đặc sắc riêng biệt khiến ai cũng muốn đến tham quan. Vào mùa đông là sắc trắng bạt ngàn của cánh đồng cỏ lau đẹp như ở xứ sở thần tiên vậy.

Du khách sẽ rất ngỡ ngàng khi đến đây với vẻ đẹp thơ mộng của cánh đồng lau hiếm đâu có được. Nhờ cung đường “ sống lưng khủng long” này đã tạo nên sự độc đáo của những con đường mòn lên núi. Cánh đồng lau trắng muốt tạo nên khung cảnh đẹp ngây thơ. Để khám phá thêm những địa danh nổi tiếng khác thì các bạn đừng bỏ lỡ Washington nhé, hãy đặt ve may bay di washington để tiện khám phá nào.

Đứng trên đỉnh những cộc mốc mọi khung cảnh sẽ bị thu nhỏ lại bởi những tầm mắt là những dãy núi trùng trùng điệp điệp. Rất sảng khoái đúng không nào.

Thiên nhiên hùng vĩ sẽ là địa điểm check-in vô cùng lý tưởng cho các bạn trẻ đấy nhé.Tìm hiểu thêm một số khu dịch ở Miami bằng những tấm vé máy bay, các bạn CLICK TẠI ĐÂY NHÉ: https://dimy.vn/ve-may-bay-di-miami/.

Điểm đến lý tưởng với đồi lau bạt ngàn ở Quảng Ninh
Rate this post