Ưu đãi vé Air Asia du lịch hè cực rẻ chỉ từ 7 USD

1736

Bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch hè sắp tới? Bạn đã lựa chọn được cho mình điểm đến yêu thích nhất chưa? Nếu bạn là một tín đồ mua sắm, nhất định không thể bỏ qua Malaysia, Thái Lan với những chương trình mua sắm giảm giá bất tận đang diễn ra thật tưng bừng. Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm một điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng, thì các nước Đông Nam Á chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Đặc biệt hơn, đồng hành cùng bạn trong chuyến đi lần này chính là tấm vé máy bay Air Asia cực rẻ chỉ từ 7 USD.

Theo đó, chương trình khuyến mại ưu đãi vé Air Asia du lịch hè cực rẻ chỉ từ 7 USD sẽ chính thức được mở bán từ hôm nay, áp dụng cho hành trình bay từ Hà nội, TP HCM đến Bangkok. Đồng thời, bạn còn có cơ hội sở hữu vé máy bay đi Malaysia chỉ từ 8 USD và đến các nước Đông Nam Á chỉ từ 37 USD.

Lưu ý:

  • Thời gian đặt vé: Từ nay đến hết ngày 10/07/2016 hoặc đến khi hết vé
  • Thời gian khởi hành: Từ nay đến 30/11/2016 (Bangkok) và từ nay đến 24/11 (Malaysia, Đông Nam Á)
  • Giá vé khuyến mại chỉ từ 7 USD mở bán một chiều, chưa bao gồm thuế và phụ phí
  • Số lượng vé có hạn
  • Các điều kiện và điều khoản được áp dụng
Khuyến mại 1: Tận hưởng kỳ nghỉ du hí Malaysia chỉ từ 8 USD siêu rẻ

a8

Du lịch Malaysia ngày càng trở nên dễ dàng hơn, nên số lượng khách du lịch Việt Nam cũng ngày càng nhiều hơn. Không chỉ sở hữu những thắng cảnh tuyệt đẹp, những trải nghiệm lý thú mà từ Malaysia bạn có thể dễ dàng kết hợp du lịch sang Singapore bởi vì 2 đất nước này gần nhau và giao thông khá thuận lợi.

Hãy bắt đầu chuyến du lịch của mình đến Malaysia ngay từ hôm nay bằng cách tham gia chương trình khuyến mại tận hưởng kỳ nghỉ du hí Malaysia chỉ từ 8 USD siêu rẻ. Chương trình áp dụng cho hành trình bay từ Hà Nội, Đà nẵng, TP HCM đến Kuala Lumpur, Penang và Johor Bahru với giá vé một chiều từ 8 USD.

Tham khảo vé máy bay đi Malaysia giá rẻ của Air Asia:

Điểm đi Điểm đến Giá vé
Hà Nội Kuala Lumpur 67 USD
Đà nẵng Kuala Lumpur 63 USD
TP HCM Kuala Lumpur 26 USD
Penang 26 USD
Johor Bahru 26 USD
Khuyến mại 2: Khám phá thiên đường Thái Lan với vé Air Asia siêu rẻ từ 7 USD

Thái Lan được biết đến là một trong những thiên đường  mua sắm nổi tiếng nhất trên thế giới, nơi đây còn được mệnh danh là thiên đường dành cho phái đẹp, đặc biệt trong mùa mua sắm khuyến mại giảm giá Amazing Thailand Grand Sale đang diễn ra này. Dành một tấm vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ chỉ từ 7 USD cho hành trình du lịch mua sắm sắp tới của, đó sẽ là ý tưởng tuyệt vời cho một chuyến đi tiết kiệm và trọn vẹn! 

Hãy bắt đầu chuyến du lịch khám phá thiên đường Thái Lan với vé Air Asia siêu rẻ từ 7 USD ngay từ hôm nay để không bở lỡ khoảng thời gian du lịch lý tưởng tuyệt vời! Chương trình áp dụng cho hành trình bay giá một chiều từ Hà Nội, TP HCM đến Bangkok.

Tham khảo vé máy bay đi Bangkok giá rẻ:

HN-BK t7

Khuyến mại 3: Chỉ từ 37 USD tận hưởng mùa hè tuyệt vời với Air Asia

a37

Đông Nam Á gồm 11 nước, sở hữu những phong cảnh, danh lam thắng cảnh tự nhiên tuyệt đẹp cùng nền văn hóa vô cùng đa dạng, đặc sắc. Lựa chọn một trong số những điểm đến ở Đông Nam Á như Thái Lan, Myanmar, Malaysia… cùng rất nhiều điểm đến hấp dẫn khác, đều mang lại cho bạn một hành trình bay hoàn hảo, tuyệt vời. Và đặc biệt, đồng hành đến Đông Nam Á trong chuyến đi sắp tới sẽ là tấm vé máy bay chỉ từ 37 USD trong chương trình khuyến mại của Air Asia.

Theo đó, chương trình ưu đãi chỉ từ 37 USD tận hưởng mùa hè tuyệt vời với Air Asia sẽ chính thức được mở bán từ hôm nay, áp dụng cho nhiều hành trình bay từ Hà nội, TP HCM, Đà Nẵng nối chuyến ở Bangkok, Kuala Lumpur.

Tham khảo giá vé KM chỉ từ 37 USD của Air Asia:

Điểm đi Điểm đến Giá vé
TP HCM/
Hà Nội
Chiang Mai 91 USD
Hat Yai 75 USD
Phuket 91 USD
Krabi 75 USD
Macau 96 USD
Yangon 67 USD
Singapore 78 USD
Du lịch mua sắm mùa hè Thái Lan với vé Air Asia

Cứ mỗi mùa sale, Thái Lan lại thu hút một lượng lớn tín đồ mua sắm xứ Việt trong chương trình mua sắm giảm giá Amazing Thailand Grand Sale diễn ra từ 15/06 – 15/08 hàng năm. Chương trình đang diễn ra với hàng trăm nghìn các mặt hàng giảm giá từ 10% – 80% tại các trung tâm thương mại trên khắp đất nước! Sở hữu cho mình tấm vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ và bắt đầu chuyến đi của mình ngay từ hôm nay nhé!

Không chỉ có các mặt hàng thời trang, mỹ phẩm hay đồ điện giảm giá, mà các điểm lưu trú, ẩm thực cũng tưng bừng rộn ràng các chương trình khuyến mại tại các nhà hàng khách sạn.

mua sam thai lan2

Amazing Thailand Grand Sale 2016 dự kiến sẽ có 15.000 doanh nghiệp tham gia tại 110 trung tâm thương mại ở 7 thành phố chính gồm Bangkok, Pattaya, Chiang Mai, Phuket, Hat Yai, Hua Hin và Udon Thani. Tham gia hội chợ mua sắm lớn nhất năm ở Bangkok, các tín đồ mua sắm ngoài việc thỏa sức tận hưởng nhiều chương trình ưu đãi từ các trung tâm mua sắm, nhãn hàng, còn được tham gia bốc thăm trúng thưởng một “Chuyến du lịch 365 ngày tại Thái Lan” bao gồm vé máy bay và nơi lưu trú.

Nếu là một tín đồ mua sắm thực thụ, chẳng có lí do gì để bạn bỏ qua khoảng thời gian tuyệt vời này đến Thái Lan để sở hữu cho mình những món hàng hiệu với giá cực rẻ! Chỉ cần liên hệ đến Dai ly Air Asia và đặt cho mình tấm vé giá rẻ, chuyến đi của bạn sẽ được khởi hành nhanh chóng, dễ dàng!

Ưu đãi vé Air Asia du lịch hè cực rẻ chỉ từ 7 USD
Rate this post